Print Thứ Hai, 21/06/2021 20:15 Gốc

Ngày 21/6, Sở Giáo dục và Đào tạo ban hành văn bản số 1349/SGDĐT-KTKĐ về việc thu đơn, cập nhật danh sách phúc khảo, Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2021-2022.

Theo đó, Sở Giáo dục và Đào tạo giao Phòng Giáo dục và Đào tạo các quận, huyện phân công người phụ trách làm nhiệm vụ thu nhận đơn và cập nhật trên hệ thống phần mềm thi tuyển sinh của Sở Giáo dục và Đào tạo (đối với thí sinh tự do). Đồng thời chỉ đạo các trường THCS thuộc địa bàn quản lý tổ chức phát, thu nhận đơn và cập nhật thông tin phúc khảo của thí sinh vào phần mềm tuyển sinh.

Đối với các trường THCS, Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu thông báo trên bảng tin hướng dẫn phụ huynh học sinh ghi đơn phúc khảo, thu đơn phúc khảo cập nhật lên hệ thống phần mềm do Sở Giáo dục và Đào tạo cung cấp. Quán triệt cho cán bộ làm công tác tuyển sinh tinh thần trách nhiệm, thái độ tôn trọng, ân cần, hướng dẫn chu đáo, cụ thể đối với học sinh và phụ huynh học sinh làm thủ tục. Bố trí nơi đón tiếp và thu nhận đơn phúc khảo bài thi đảm bảo thoáng mát, sạch sẽ, có bàn ghế để phụ huynh, học sinh làm thủ tục đảm bảo giãn cách theo đúng quy định phòng chống dịch. Bố trí cán bộ đón tiếp và hướng dẫn học sinh, phụ huynh ghi và nộp đơn phúc khảo (tuyệt đối không được viết đơn hộ thí sinh khi không được yêu cầu). Các trường THCS nhận đơn phúc khảo của thí sinh, nhập vào phần mềm tuyển sinh, in ấn kiểm dò, rà soát danh sách với đơn vị phúc khảo, đảm bảo việc nhập dữ liệu đầy đủ, chính xác.

Đơn đăng ký phúc khảo có 2 mẫu: đơn xin phúc khảo bài thi các môn chuyên và đơn xin phúc khảo các bài thi ngữ văn, toán, ngoại ngữ (đại trà). Các đơn vị đóng dấu treo trên đơn, phát hành đơn cho thí sinh ghi đơn phúc khảo theo đúng yêu cầu từng loại mẫu đơn nêu trên (Mẫu đơn xem tại file đính kèm).

Từ ngày 22-27/6/2021, các đơn vị thu nhận đơn nhập dữ liệu phúc khảo trên hệ thống phần mềm của Sở Giáo dục và Đào tạo. Vào 14h00’ ngày 27/6/2021, các Trường THCS nộp đơn phúc khảo và danh sách về Phòng Giáo dục và Đào tạo. Vào 8h00’ ngày 28/6/2021, Phòng Giáo dục và Đào tạo nộp đơn và danh sách phúc khảo về Sở Giáo dục và Đào tạo (người tiếp nhận đồng chí Hoàng Thị Hà, chuyên viên phòng KT-KĐCL).

Hồng Nhung/Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Tài liệu đính kèm:

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Chỉ đạo về việc thu đơn và cập nhật danh sách phúc khảo Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2021-2022
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác