Print Thứ Sáu, 06/09/2019 17:17

8 tháng qua, cùng với việc tập trung chỉ đạo hoàn thành nhiệm vụ được thành phố, Bộ NN&PTNT, Sở NN&PTNT giao đảm bảo yêu cầu chất lượng, đúng tiến độ, Chi cục Kiểm Lâm đã tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến các quy định của Nhà nước về công tác bảo vệ rừng, quản lý lâm sản, đặc biệt là công tác PCCC rừng. Vận động các nhà hàng trên địa bàn không quảng cáo, kinh doanh động vật hoang dã và sản phẩm của chúng trong thực đơn.

Đáng chú ý, Chi cục đã phối hợp với Chi cục Kiểm lâm Vùng I, tổ chức 9 hội nghị tuyên truyền pháp luật cho 421 CBCNVC các phòng: NN&PTNT, Kinh tế các quận, huyện; các phòng thuộc Sở NN&PTNT, Chi cục Kiểm lâm, Trung tâm Giống công nghệ cao; các chủ rừng, người dân sống ven rừng; các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có hoạt động buôn bán, kinh doanh lâm sản trên địa bàn 4 quận, huyện: Đồ Sơn, Thủy Nguyên, An Lão, Cát Hải.

Riêng Hạt Kiểm lâm huyện Thủy Nguyên đã phối hợp với Phòng NN&PTNT huyện tổ chức 7 hội nghị tuyên truyền về PCCC rừng cho 560 lượt người dân các xã, thị trấn có rừng trên địa bàn; Hạt Kiểm lâm khu vực Cát Hải, Bạch Long Vĩ phối hợp với Dự án bảo tồn Voọc Cát Bà tổ chức hội nghị tuyên truyền về PCCC rừng, bảo vệ chim di cư năm 2019 trên địa bàn huyện Cát Hải, cho gần 100 người tham dự.

Từ nay đến cuối năm, Chi cục tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến pháp luật, trọng tâm là Luật Lâm nghiệp năm 2017 trên địa bàn thành phố tới các đối tượng là chủ rừng, chủ cơ sở gây nuôi động vật hoang dã, chủ cơ sở chế biến kinh doanh lâm sản và các tầng lớp nhân dân…

KC

Nguồn. ANHP

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Chi cục Kiểm lâm: Đẩy mạnh tuyên truyền Luật Lâm nghiệp năm 2017
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác