Print Thứ Tư, 19/06/2024 16:25 Gốc

Sáng 19/6, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt Tiệp, Câu lạc bộ Bạch Đằng trang trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất (lần 2) và Kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập câu lạc bộ (19/6/1979-19/6/2024).

Dự lễ đón nhận có các đồng chí: Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hải Phòng; Đỗ Mạnh Hiến, Phó bí thư Thường trực Thành ủy; các đồng chí nguyên lãnh đạo thành phố các thời kỳ; các Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, các Phó chủ tịch UBND thành phố; đại diện lãnh đạo các câu lạc bộ 12 tỉnh, thành phố bạn, các quận, huyện, sở, ngành, địa phương; hơn 600 hội viên đại diện gần 1.500 hội viên của Câu lạc bộ Bạch Đằng (CLB).

Các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo thành phố các thời kỳ và hội viên CLB dự lễ kỷ niệm.

Chung vui với CLB, đồng chí Trần Lưu Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ, nguyên Bí thư Thành ủy Hải Phòng gửi lẵng hoa chúc mừng.

Đồng chí Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng trao Huân chương Lao động hạng Nhất (lần 2) của Nhà nước và bức trướng của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố tặng CLB Bạch Đằng.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Bí thư Thành ủy Lê Tiến Châu chúc mừng những kết quả đạt được và bày tỏ trân trọng sự cống hiến của các thế hệ hội viên, những đóng góp to lớn của CLB Bạch Đằng trong công cuộc xây dựng và phát triển thành phố trong 45 năm qua. Đồng chí mong muốn CLB tiếp tục là nơi hội tụ, phát huy kết tinh trí tuệ của các thế hệ lão thành cách mạng, cán bộ cao cấp và trung cấp của thành phố, tiếp tục góp sức vào sự phát triển của đất nước, thành phố.

Phát huy những kết quả đạt được, đồng chí Bí thư Thành ủy mong muốn cán bộ, hội viên CLB không ngừng đoàn kết, nâng cao chất lượng hoạt động của CLB phát triển theo hướng thiết thực, hiệu quả, gắn với các hoạt động xã hội ở địa phương, từ đó xây dựng CLB trở thành hình mẫu tiêu biểu trong các CLB, các hội của thành phố và cả nước. Đồng thời, CLB phát huy hơn nữa kinh nghiệm, trí tuệ của hội viên để hiến kế, đóng góp vào sự phát triển của thành phố. Lãnh đạo thành phố luôn cầu thị, trân trọng những đóng góp quý báu của hội viên CLB, là những gợi mở quan trọng để vận dụng vào công tác lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm an ninh-quốc phòng của thành phố. Trong cuộc sống đời thường, đồng chí Bí thư Thành ủy mong muốn các bác, hội viên CLB thực hiện tốt phương châm sống mẫu mực, sống vui, sống khỏe, nêu gương sáng cho con cháu. Đồng thời, luôn kiên định với mục tiêu, lý tưởng cách mạng và đường lối của Đảng, là những tấm gương sáng trong tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện nghiêm đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ chính trị ở cơ sở.

Đồng chí Đỗ Mạnh Hiến, Phó bí thư Thường trực Thành uỷ trao hoa của đồng chí Trần Lưu Quang, Phó thủ tướng Chính phủ tặng CLB Bạch Đằng.

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu và hội viên CLB ôn lại truyền thống tốt đẹp, vẻ vang của CLB trong 45 năm qua. Hội đồng CLB có nhiều sáng tạo, đổi mới phương thức hoạt động vừa nâng cao sức khỏe, vừa phát huy trí tuệ, kinh nghiệm, tổ chức phát động các phong trào thi đua yêu nước gắn với địa bàn cư trú của hội viên, với các phong trào thi đua của thành phố. Qua đó, CLB thu hút đông đảo hội viên tham gia, duy trì nhiều hoạt động nghĩa tình, bổ ích, đồng thời là tấm gương sáng trong tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, thành phố, là lực lượng cán bộ tin cậy của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương…

Đồng chí Lê Anh Quân, Phó chủ tịch Thường trực UBND thành phố trao bằng khen tặng các cá nhân tiêu biểu.

Dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Bí thư Thành ủy trao Huân chương Lao động hạng Nhất (lần 2) tặng CLB Bạch Đằng vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2019 đến 2023, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc giai đoạn từ năm 2019 đến 2023; Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố tặng CLB bức trướng mang dòng chữ “Đoàn kết-Trí tuệ-Đổi mới-Nghĩa tình”; Chủ tịch UBND thành phố tặng bằng khen 16 tập thể, 18 cá nhân có thành tích trong các hoạt động của CLB.

Tin: Lê Oanh, Ảnh: Duy Thính

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Câu lạc bộ Bạch Đằng đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất (lần 2) và Kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập (19/6/1979-19/6/2024)
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác