Print Thứ Bảy, 26/01/2019 16:42

Sáng 25/1, CAQ Ngô Quyền tổ chức hội nghị tổng kết công tác công an năm 2017, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2018. Tới dự có đồng chí Bùi Thanh Sơn, Chủ tịch UBND quận Ngô Quyền; Đại tá Nguyễn Văn Sóng, Phó Giám đốc CATP.

Đại tá Nguyễn Văn Sóng, PGĐ CATP trao tặng danh hiệu cho các tập thể có thành tích xuất sắc.

Năm 2017, CAQ Ngô Quyền đã chủ động phối hợp tốt với các cấp, các ngành, các đoàn thể triển khai thực hiện nhiệm vụ bảo vệ ANTT ở địa bàn. Nhờ đó, tình hình ANCT, TTATXH trên địa bàn quận được giữ vững và ổn định, số vụ phạm pháp hình sự giảm 5,47% so với cùng kỳ năm 2016; tỷ lệ điều tra khám phá chung và trọng án đạt mục tiêu đề ra. Trong năm 2017, Công an quận có 226 lượt tập thể và cá nhân được các cấp khen thưởng.


Ông Bùi Thanh Sơn, Chủ tịch UBND quận Ngô Quyền khen thưởng các tập thể.

Tại hội nghị, CAQ Ngô Quyền đã triển khai chương trình nhiệm vụ công tác công an năm 2018 với 10 nội dung trọng tâm và phát động phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc”. Trong đó, toàn lực lượng CA quận phấn đấu làm giảm tội phạm, tỷ lệ điều tra khám phá án đạt tỷ lệ từ 89% trở lên, riêng trọng án đạt trên 95%; quyết tâm giữ vững ổn định ANCT và TTATXH không để xảy ra đột xuất, bất ngờ trong bất kỳ tình huống nào.

Cùng với đó, CA quận tiếp tục triển khai Cuộc vận động lớn “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” với khẩu hiệu hành động “Đảng viên, CBCS CAQ Ngô Quyền đoàn kết, trách nhiệm, gần dân, chuyên cần, hiệu quả”.

Nhân dịp này, 10 tập thể được Giám đốc CATP trao tặng danh hiệu Đơn vị quyết thắng; 7 tập thể và 15 cá nhân được Chủ tịch UBND quận Ngô Quyền tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong các đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm.

Thu Ninh – An ninh Hải Phòng 6/02/2018

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: CAQ Ngô Quyền triển khai nhiệm vụ công tác năm 2018
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác