Print Thứ Bảy, 26/01/2019 18:50

Đảm bảo cấp điện ổn định, an toàn cho kỳ thi THPT quốc gia 2018, Công ty Điện lực Hải Phòng đã có phương án cấp điện ưu tiên trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi.

Tiến hành sửa chữa đảm bảo cấp điện ổn định cho kỳ thi

        Theo đó, nơi in sao đề thi, chấm thi, trụ sở Sở GD-ĐT và 42 điểm thi trong toàn thành phố đều được cấp điện ưu tiên từ ngày 12-6 đến 9-7, đảm bảo cho mọi công tác của kỳ thi.

         Công ty Điện lực cũng yêu cầu không cắt điện công tác tại nơi có ưu tiên thi (trừ trường hợp xử lý sự cố). Tiến hành rà soát, kiểm tra toàn bộ các địa điểm thi, công ty đã khắc phục nhanh các sự cố về điện trước ngày thi diễn ra. Bộ phận điều độ Điện lực, trạm 110kV kiểm tra đảm bảo thiết bị thông tin (bộ đàm, điện thoại, fax, mạng…) hoạt động tốt, thông suốt.

Trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi, các điện lực trực thuộc tăng cường chế độ trực vận hành, chuẩn bị vật tư thiết bị dự phòng, phối hợp chặt chẽ với trực điện các trường thi để xử lý nhanh các sự cố xảy ra.

          Công ty Điện lực Hải Phòng xây dựng phương án và chỉ đạo các điện lực nghiêm túc thực hiện đảm bảo cấp điện ổn định cho tất cả các hoạt động kỳ thi THPT quốc gia 2018.

HT – Báo an ninh Hải Phòng ngày 25/06/2018

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Cấp điện ổn định cho kỳ thi THPT quốc gia 2018
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác