Cảng hàng không Tân Sơn Nhất đứng cuối bảng về chất lượng dịch vụ

Theo khảo sát về Mức độ hài lòng của hành khách về chất lượng dịch vụ năm 2018, cảng hàng không Cát Bi (Hải Phòng) đứng đầu, còn Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh) đứng cuối bảng.

Kết quả đánh giá dựa trên 25,000 phiếu khảo sát với 25 tiêu chí đánh giá về sự hài lòng của hành khách đối với 7 khu vực của cảng hàng không. Trong 7 tiêu chí này, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất tăng điểm ở tiêu chí “Khu vực làm thủ tục hàng không”, “Khu vực soi chiếu an ninh”, “Khu vực xuất nhập cảnh” và giảm điểm ở các tiêu chí “Nhà ga đến”, “Nhà ga đi”, “Phương tiện giao thông công cộng” và “Khu vực phòng chờ ra tàu bay”. Lý giải cho vấn đề này, lượng hành khách qua Cảng HKQT Tân Sơn Nhất trong năm 2018 đạt trên 38 triệu khách, tăng 6.4% so năm 2017 trong khi công suất thiết kế chỉ có 25 triệu khách. Đây chính là những nguyên nhân khiến cho sân bay Tân Sơn Nhất xếp cuối cùng trong 6 cảng hàng không được khảo sát gồm: Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất, Cam Ranh, Cát Bi, Phú Quốc.

Nguồn. VNews

Nguồn tin: VNews

Tin khác

Giả mạo website của Bộ TT&TT để lừa đảo, đánh cắp thông tin

Trang web vietgcv[.] cc giả mạo website Bộ TT&TT để lừa đảo người dùng, đánh…

02/05/2024

Hải Phòng xử phạt gần 600 lái xe vi phạm nồng độ cồn trong kì nghỉ lễ

Ngày 1.5, thông tin từ Ban An toàn giao thông TP Hải Phòng, trong 5…

01/05/2024

Dập tắt đám cháy tại Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng

Trưa ngày 1.5, một vụ cháy xảy ra tại Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng…

01/05/2024

This website uses cookies. See Our policy to learn more.

Read More