Print Thứ Ba, 12/03/2019 08:45

Theo khảo sát về Mức độ hài lòng của hành khách về chất lượng dịch vụ năm 2018, cảng hàng không Cát Bi (Hải Phòng) đứng đầu, còn Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh) đứng cuối bảng.

Kết quả đánh giá dựa trên 25,000 phiếu khảo sát với 25 tiêu chí đánh giá về sự hài lòng của hành khách đối với 7 khu vực của cảng hàng không. Trong 7 tiêu chí này, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất tăng điểm ở tiêu chí “Khu vực làm thủ tục hàng không”, “Khu vực soi chiếu an ninh”, “Khu vực xuất nhập cảnh” và giảm điểm ở các tiêu chí “Nhà ga đến”, “Nhà ga đi”, “Phương tiện giao thông công cộng” và “Khu vực phòng chờ ra tàu bay”. Lý giải cho vấn đề này, lượng hành khách qua Cảng HKQT Tân Sơn Nhất trong năm 2018 đạt trên 38 triệu khách, tăng 6.4% so năm 2017 trong khi công suất thiết kế chỉ có 25 triệu khách. Đây chính là những nguyên nhân khiến cho sân bay Tân Sơn Nhất xếp cuối cùng trong 6 cảng hàng không được khảo sát gồm: Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất, Cam Ranh, Cát Bi, Phú Quốc.

Nguồn. VNews

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Cảng hàng không Tân Sơn Nhất đứng cuối bảng về chất lượng dịch vụ
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác