Cảng Hải Phòng sẽ triển khai dịch vụ cảng điện tử từ ngày 1/1/2021

E-port nhằm mục đích hiện đại hóa, cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, ứng dụng công nghệ thông tin cải tiến thủ tục quy trình giao nhận, thanh toán điện tử…

Quang cảnh Hội thảo. (Ảnh: An Đăng/TTXVN).

Sau một thời gian thử nghiệm và hoàn thiện sản phẩm, từ ngày 1/1/2021, Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng chính thức triển khai dịch vụ cảng điện tử (E-port), tại Chi nhánh Cảng Tân Vũ (Hải Phòng).

E-port nhằm mục đích hiện đại hóa, cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, ứng dụng công nghệ thông tin cải tiến thủ tục quy trình giao nhận, thanh toán điện tử và giao nhận hàng hóa theo hướng đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện, giảm thời gian khách hàng trực tiếp đến giao dịch tại cảng.

Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng Ngô Trung Hiếu cho biết, là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu của ngành giao thông vận tải, cảng biển chủ lực của miền Bắc, Cảng Hải Phòng luôn nhận thức vai trò và sứ mệnh của mình trong việc đi tiên phong trong các công cuộc đổi mới, nâng cao năng lực để góp phần phát triển kinh tế xã hội thành phố và đất nước.

Trước những thách thức và cơ hội của thời kỳ chuyển đổi số và hội nhập, Cảng Hải Phòng luôn chú trọng chủ động, đổi mới, sáng tạo, tận dụng tối đa các thành tựu công nghệ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 để phát triển công ty theo hướng hiện đại, tiên tiến và bền vững.

Theo Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng Ngô Trung Hiếu, với việc tiếp thu những kinh nghiệm của các hệ thống E-port đang ứng dụng tại các cảng và cập nhật công nghệ, nhu cầu khách hàng hiện tại, Cảng Hải Phòng tin tưởng rằng hệ thống E-port của cảng sẽ hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong việc giảm thiểu thời gian, chi phí, giúp khách hàng chủ động trong việc lập kế hoạch làm hàng và tài chính, giảm thiểu các rủi ro trong thanh toán tiền mặt.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng các tính năng của hệ thống nhằm đưa ra những giải pháp và dịch vụ tối ưu hơn nữa, góp phần hợp lý hóa tổ chức vận tải cho khách hàng và giảm thiểu các chi phí chờ đợi, thủ tục giấy tờ liên quan. Đồng thời, Cảng Hải Phòng mong muốn nhận được những thắc mắc, góp ý của các khách hàng, đối tác để tổ công tác của Công ty sẽ nghiên cứu và đưa ra các điều chỉnh phù hợp hơn“, Phó Tổng Giám đốc Ngô Trung Hiếu chia sẻ./.

Đoàn Minh Huệ (TTXVN/Vietnam+)

Nguồn tin: VietnamPlus

Tin khác

Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng: Khẳng định vị thế tiên phong trong đổi mới và ứng dụng công nghệ y tế

Chiều 10/1, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng tổ chức Lễ kỷ niệm…

10/01/2025

Chương trình hành động của Chính phủ xây dựng, phát triển TP Hải Phòng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045

Chính phủ ban hành Nghị quyết số 07/NQ-CP ngày 10/01/2025 Chương trình hành động thực…

10/01/2025

Hải Phòng sẵn sàng cho Chợ Tết công đoàn quy mô lớn năm 2025

Liên đoàn Lao động TP Hải Phòng cơ bản hoàn tất công tác chuẩn bị…

10/01/2025

Hải Phòng thông tin hội thi Vật dân tộc thời Mạc lần thứ 4

Chiều 10.1, Ban Tổ chức hội thi truyền thống Vật dân tộc thời Mạc lần…

10/01/2025

Bí thư Thành ủy Lê Tiến Châu tiếp xã giao Đại sứ Cuba tại Việt Nam

Sáng 10/1, đồng chí Lê Tiến Châu, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành…

10/01/2025

Tiếp nhận “Kiến nghị phản ánh về an ninh trật tự” trên ứng dụng VNeID

Thực hiện chỉ đạo của Cục Cảnh sát QLHC về TTXH (Bộ Công an), hướng…

10/01/2025

This website uses cookies. See Our policy to learn more.

Read More