Print Thứ Năm, 16/01/2020 18:05 Gốc

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, sáng ngày 15/01/2020 (tức ngày 21 tháng Chạp Âm lịch 2019), Công đoàn Trường Chính trị Tô Hiệu tổ chức ngày Hội gói bánh chưng Chào Xuân 2020. Tham gia ngày Hội có các đồng chí đoàn viên công đoàn và đoàn viên thanh niên Trường.

Đây là năm thứ ba Công đoàn Trường Chính trị Tô Hiệu tổ chức “Ngày Hội gói bánh chưng”. Đây là dịp để cán bộ, viên chức, người lao động trường người sum vầy, chia sẻ tình cảm, đón Tết cổ truyền, hướng tới một năm mới bình an, tốt lành; góp phần bảo tồn, phát huy những nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc mỗi khi Tết đến, xuân về.

Đoàn viên công đoàn Trường với ngày hội gói bánh chưng chào Xuân Canh Tý.

Cũng trong sáng ngày 15/01/2020, Trường Chính trị Tô Hiệu tổ chức buổi gặp mặt và chúc Tết các đồng chí cán bộ hưu trí, liên hoan tất niên năm 2019. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Văn Hiểu – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; Thường trực Ban liên lạc hưu trí; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng cùng các đồng chí cán bộ, viên chức đã nghỉ hưu và viên chức, người lao động đương nhiệm của Trường.

Tặng quà, chúc Tết cán bộ hưu trí.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Trường, đồng chí Nguyễn Văn Hiểu đã thông tin nhanh tới các đồng chí cán bộ hưu trí về các kết quả công tác nổi bật năm 2019 của Trường. Đồng thời, bày tỏ niềm vui, tinh thần quyết tâm trong năm 2020, tập thể Trường phát huy truyền thống tốt đẹp của các thế hệ đi trước, tiếp tục tăng cường khối đoàn kết, năng động, sáng tạo trong các hoạt động, thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Trường. Xuân Canh Tý 2020 sắp đến, đồng chí trân trọng gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới toàn thể cán bộ hưu trí cùng gia đình.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Trường đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và trao tặng quà Tết đầy nghĩa tình, thể hiện sự tri ân của Nhà trường đối với các thế hệ cán bộ đi trước. Khép lại Lễ gặp mặt cán bộ hưu trí, là buổi liên hoan tất niên sum vây, ấm áp tình đồng chí, đồng nghiệp giữa các thế hệ cán bộ, viên chức, người lao động, hứa hẹn một năm mới nhiều niềm vui, thắng lợi mới./.

Nguyễn Minh

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Các hoạt động đón xuân năm 2020: Ngày Hội gói bánh chưng; Gặp mặt và chúc Tết cán bộ hưu trí; Liên hoan tất niên năm 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác