Print Thứ Tư, 04/09/2019 15:54

Sáng ngày 4-9, các đơn vị thuộc Khối Tham mưu – Xây dựng lực lượng – Hậu cần – CATP tổ chức hội nghị giao ban công tác XDLL quý 3 năm 2019. Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc CATP dự, chỉ đạo hội nghị.

Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc CATP phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Trong Qúy 3 năm 2019, các đơn vị trong khối đã chủ động phát huy tính sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ công tác được giao; triển khai có hiệu quả các mặt công tác như: Công tác xây dựng Đảng, XDLL, công tác chính trị tư tưởng, quản lý CBCS, công tác hậu cần đời sống… góp phần cùng toàn lực lượng CATP giữ vững an ninh chính trị, bảo đảm trật tự an toàn xã hội. Trong quý, các phong trào thi đua tiếp tục diễn ra sôi nổi, nhất là các dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, thành phố và lực lượng CAND; tuyệt đại đa số CBCS các đơn vị trong khối yên tâm công tác, thi đua lập thành tích, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong quý 3, đã có 22 lượt tập thể, 55 lượt cá nhân được tặng bằng khen, giấy khen của các cấp, các ngành…

Biểu dương các tập thể đạt thành tích xuất sắc.
Biểu dương các cá nhân đạt thành tích xuất sắc.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc CATP biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, cố gắng trong việc thực hiện các mặt công tác XDLL của các đơn vị Khối TM-XDLL-HC quý III năm 2019. Đồng chí Phó giám đốc CATP yêu cầu trong thời gian tới, các đơn vị chủ động đề ra kế hoạch, triển khai có hiệu quả 5 nhiệm vụ trọng tâm công tác XDLL quý IV năm 2019 đã đề ra, đồng thời tập trung đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác tham mưu giúp Đảng ủy, Giám đốc CATP chỉ đạo thực hiện các mặt công tác XDLL; đẩy mạnh các phong trào thi đua “Vì ANTQ”, trong đó nghiên cứu xây dựng các mô hình mới, hiệu quả cao, sát hợp với tình hình thực tế, đổi mới công tác thi đua khen thưởng, kịp thời động viên, cổ vũ, biểu dương, khen thưởng xứng đáng các tập thể, cá nhân có thành tích cao trong công tác. Cùng với đó, đồng chí Phó giám đốc CATP cũng yêu cầu các đơn vị tiếp tục tăng cường quản lý CBCS mà trọng tâm là thực hiện nghiêm túc Kế hoạch số 2789/KH-CAHP của Giám đốc CATP; triển khai có hiệu quả công tác chuẩn bị phục vụ Đại hội Đảng các cấp trong thời gian tới.

THẾ KHOA

Nguồn. ANHP

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Các đơn vị Khối TM-XDLL-HC: Giao ban công tác Xây dựng lực lượng quý III/2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác