Print Thứ Tư, 04/01/2023 15:25 Gốc

Chiều 4/1, tại Trung tâm Hội nghị thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị tiếp xúc các doanh nghiệp, đơn vị tài trợ kinh phí bắn pháo hoa Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Chương trình bắn pháo hoa nhân dịp Tết Nguyên đán là hoạt động được tổ chức hàng năm tại các điểm trên địa bàn thành phố. Trong những năm qua, các chương trình, hoạt động này đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ, tài trợ về nhiều mặt của các tổ chức, doanh nghiệp, đơn vị trong và ngoài nước. Hoạt động đã góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong quần chúng nhân dân, bạn bè và du khách quốc tế nhân dịp xuân mới.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị.
Đại diện Bộ Chỉ huy quân sự thành phố thông tin về Kế hoạch bắn pháo hoa trên toàn thành phố.

Năm 2023, thành phố tổ chức 12 điểm bắn pháo hoa tầm cao và tầm thấp ở các quận huyện, riêng quận Hải An và huyện Cát Hải đề xuất bố trí 2 điểm bắn pháo hoa tầm thấp (các địa phương tự bố trí kinh phí). Dự kiến tổng kinh phí tổ chức bắn pháo hoa lên tới trên 12 tỷ đồng. Tuy nhiên, số kinh phí này không được sử dụng từ nguồn ngân sách thành phố. Do đó, lãnh đạo thành phố đã có thư mời tham gia tài trợ kinh phí bắn pháo hoa gửi các doanh nghiệp, đơn vị tiêu biểu trên địa bàn thành phố. Các doanh nghiệp tham gia tài trợ sẽ được đảm bảo quyền lợi theo quy định, được đăng tải thông tin quảng cáo trên kênh của Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng, Cổng thông tin điện tử thành phố, Báo Hải Phòng và Chuyên đề An ninh Hải Phòng.

Lãnh đạo các đơn vị hưởng ứng chương trình.

Hưởng ứng chương trình, các doanh nghiệp, đơn vị tích cực ủng hộ kinh phí, như: 12 quận/huyện mỗi quận huyện ủng hộ 200 triệu đồng, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông Hải Phòng (700 triệu đồng), Tập đoàn Hoàng Huy (1 tỷ đồng), Công ty Vạn Hương (500 triệu), Vingroup (500 triệu),… Tổng kinh phí các doanh nghiệp, đơn vị ủng hộ đến cuối ngày 04/01/2023 lên tới 9.895.000.000 đồng.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam ghi nhận và cám ơn sự hưởng ứng tích cực của các doanh nghiệp, đơn vị, mặc dù trong năm 2022 do chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh, các doanh nghiệp, đơn vị đã gặp rất nhiều khó khăn, song với sự đồng lòng của các cấp, ngành, các doanh nghiệp và nhân dân thành phố tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt, kinh tế-xã hội thành phố vẫn đạt những kết quả đáng ghi nhận.

Lãnh đạo thành phố cam kết sẽ chỉ đạo các đơn vị tổ chức bắn pháo hoa đảm bảo an toàn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên toàn Đảng, toàn quân, toàn dân thành phố tiếp tục thi đua, phấn đấu đưa thành phố tiếp tục phát triển mọi mặt về kinh tế-xã hội. Phó Chủ tịch UBND thành phố giao Sở Tài chính cùng các đơn vị liên quan cập nhật kinh phí tài trợ, thực hiện đúng quyền lợi của các đơn vị theo quy định, qua đó khẳng định với nhân dân thành phố về những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp trong hoạt động an sinh xã hội.

Hồng Nhung

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Các doanh nghiệp, đơn vị tích cực ủng hộ kinh phí bắn pháo hoa Tết Nguyên đán Quý Mão 2023
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác