Giáo dục

Bốc thăm và công bố môn thi thứ 4 Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2019-2020

Chiều 26/3, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức bốc thăm môn thi thứ 4 kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2019-2020.

Dự lễ bốc thăm có đại diện Ban giám đốc Sở, Phòng giáo dục một số quận, huyện và đại diện một số trường THPT, giáo viên và học sinh trên địa bàn.

Kết quả bốc thăm lựa chọn ngẫu nhiên một trong các môn: Vật lý, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân. Kết quả bốc thăm là môn Lịch sử. Như vậy, học sinh tham gia kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2019 – 2020, được diễn ra vào đầu tháng 6, sẽ làm bài thi các môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh và môn Lịch sử.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo cho biết, việc Sở tổ chức bốc thăm môn thi thứ 4 vào thời điểm này là nhằm mục đích để nhà trường và học sinh tổ chức dạy và học đủ các môn trong chương trình lớp 9, đảm bảo lượng kiến thức toàn diện. Thời điểm công bố môn thi đến lúc thi còn hơn hai tháng, sẽ giúp các trường và học sinh đủ thời gian ôn tập. Việc tổ chức kỳ thi vào lớp 10 là để sát hạch, phân luồng học sinh; sau kỳ thi, học sinh có thể học các trường công lập, dân lập hoặc học nghề.

Nguồn. haiphong.gov.vn

Nguồn tin: haiphong.gov.vn

Tin khác

Hải Phòng: Không có việc tạm dừng các thủ tục hành chính liên quan giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

Việc thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến giấy chứng nhận quyền…

22/11/2024

Nhiều giải pháp, kinh nghiệm được chia sẻ tại Hội thảo “Kinh tế số – Kinh tế xanh”

Chiều 22/11, trong khuôn khổ của Diễn đàn Chuyển đổi số thành phố Hải Phòng…

22/11/2024

Chuyển đổi số xanh – Động lực phát triển kinh tế, xã hội

Ngày 22/11, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Hiệp hội Phần mềm và…

22/11/2024

Khai trương Dự án Chính quyền số thành phố Hải Phòng

Chiều 21/11, tại Trung tâm Hội nghị thành phố, Ủy ban nhân dân thành phố…

21/11/2024

Bộ Chính trị, Ban Bí thư xem xét, thi hành kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên

Ngày 20/11, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư đã…

21/11/2024

This website uses cookies. See Our policy to learn more.

Read More