Đây là nhiệm vụ thường xuyên, được thực hiện theo kế hoạch hằng năm với mục tiêu phát hiện những hạn chế, thiếu sót trong công tác kê khai tài sản, thu nhập của người được xác minh, bảo đảm sự đồng bộ trong thực hiện.
Theo Kế hoạch, việc xác minh tài sản, thu nhập năm 2024 sẽ được thực hiện đối với 14 cơ quan, tổ chức, đơn vị trên địa bàn thành phố theo định hướng tại Công văn số 2767/TTCP-C.IV ngày 14/11/2023 của Thanh tra Chính phủ. Theo đó, Thanh tra các tỉnh và thành phố trực thuộc Trung ương sẽ xác minh tài sản thu nhập đối với người có nghĩa vụ kê khai tài sản, thu nhập hằng năm công tác tại các sở, ban, ngành, doanh nghiệp Nhà nước thuộc tỉnh, UBND cấp huyện, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền kiểm soát của các cơ quan của Đảng theo Quy chế phối hợp giữa các cơ quan kiểm soát tài sản, thu nhập được ban hành tại Quyết định số 56-QĐ/TW ngày 8/2/2022 của Bộ Chính trị.
Theo kết quả bốc thăm sẽ có 25 cán bộ thuộc 14 cơ quan, đơn vị theo Quyết định số 39 được lựa chọn xác minh tài sản, thu nhập năm 2024.
Minh Tuấn
Việc thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến giấy chứng nhận quyền…
Chiều 22/11, trong khuôn khổ của Diễn đàn Chuyển đổi số thành phố Hải Phòng…
Sáng 22/11, UBND thành phố tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện Nghị quyết…
Ngày 22/11, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Hiệp hội Phần mềm và…
Chiều 21/11, tại Trung tâm Hội nghị thành phố, Ủy ban nhân dân thành phố…
Ngày 20/11, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư đã…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More