Đây là nhiệm vụ thường xuyên, được thực hiện theo kế hoạch hằng năm với mục tiêu phát hiện những hạn chế, thiếu sót trong công tác kê khai tài sản, thu nhập của người được xác minh, bảo đảm sự đồng bộ trong thực hiện.
Theo Kế hoạch, việc xác minh tài sản, thu nhập năm 2024 sẽ được thực hiện đối với 14 cơ quan, tổ chức, đơn vị trên địa bàn thành phố theo định hướng tại Công văn số 2767/TTCP-C.IV ngày 14/11/2023 của Thanh tra Chính phủ. Theo đó, Thanh tra các tỉnh và thành phố trực thuộc Trung ương sẽ xác minh tài sản thu nhập đối với người có nghĩa vụ kê khai tài sản, thu nhập hằng năm công tác tại các sở, ban, ngành, doanh nghiệp Nhà nước thuộc tỉnh, UBND cấp huyện, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền kiểm soát của các cơ quan của Đảng theo Quy chế phối hợp giữa các cơ quan kiểm soát tài sản, thu nhập được ban hành tại Quyết định số 56-QĐ/TW ngày 8/2/2022 của Bộ Chính trị.
Theo kết quả bốc thăm sẽ có 25 cán bộ thuộc 14 cơ quan, đơn vị theo Quyết định số 39 được lựa chọn xác minh tài sản, thu nhập năm 2024.
Minh Tuấn
Chiều 20/12, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị Tổng kết và…
Ngày 17/12, tại thành phố Hồ Chí Minh, hơn 1000 đối tác, doanh nghiệp, khách…
Sáng 19/12, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố tổ…
Sáng 19/12, theo thông tin từ UBND huyện An Dương, qua rà soát, đánh giá…
Sáng 19-12, nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân…
Ngày 18/12, Ban Chỉ đạo về tổng kết thực hiện nghị quyết 18 của Chính…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More