Print Thứ Năm, 30/07/2020 17:01 Gốc

Nhằm tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức, trách nhiệm và năng lực lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức quản lý giáo dục chính trị của cấp ủy, chính ủy, chính trị viên, người chỉ huy, cơ quan chính trị; tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục chính trị tại đơn vị trong giai đoạn mới, trong hai ngày 29 và 30/7, Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố Hải Phòng tổ chức Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị năm 2020.

Dự và chỉ đạo hội thi có đồng chí Đại tá Đào Văn Thập, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố; đồng chí Đại tá Vũ Văn Hoài – Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy quân sự, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố.

Tham dự hội thi có 54 thí sinh là cán bộ chính trị, trợ lý chính trị đến từ các cơ quan, đơn vị, các quận, huyện, xã phường, thị trấn và các đơn vị tự vệ trong lực lượng vũ trang thành phố.

Đại tá Đào Văn Thập, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố tặng Giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hội thi.

Sau 1,5 ngày, các cán bộ dự thi đã nêu cao tinh thần đoàn kết, chủ động khắc phục khó khăn tham gia đầy đủ các nội dung thi. Quá trình thi đã vận dụng khá linh hoạt những kiến thức, lý luận và thực tiễn đơn vị, chấp hành nghiêm kỷ luật Quân đội và Quy chế Hội thi với quyết tâm giành thành tích cao nhất. Cơ bản, các thí sinh đã thể hiện được khả năng, trình độ sư phạm trong chuyển tải nội dung bài giảng đến người học, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra.

Thông qua Hội thi giúp cấp ủy, chỉ huy các cấp nắm chắc chất lượng đội ngũ cán bộ giảng dạy chính trị ở đơn vị để có kế hoạch tập huấn, bồi dưỡng nâng cao kiến thức toàn diện và năng lực giảng dạy chính trị, nhất là kỹ năng truyền đạt, phương pháp tiến hành công tác giáo dục chính trị tại các đơn vị trong lực lượng vũ trang thành phố trong thời gian tới.

Đại tá Đào Văn Thập, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS thành phố tặng Giấy khen, biểu dương và tặng thưởng cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hội thi.
Đại tá Vũ Văn Hoài, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy quân sự, Phó Chính ủy Bộ CHQS thành phố trao Giấy chứng nhận Cán bộ giảng dạy chính trị giỏi năm 2020 cho các cá nhân.

Bế mạc Hội thi, Ban Tổ chức tặng Giấy khen, biểu dương và tặng thưởng cho 15 cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong hội thi và tặng Giấy chứng nhận Cán bộ giảng dạy chính trị giỏi năm 2020 cho 40 cá nhân.

Văn Minh

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố tổ chức Hội thi cán bộ chính trị năm 2020
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác