Print Thứ Tư, 08/07/2020 09:29 Gốc

Nhằm nâng cao trình độ, năng lực tổ chức chỉ huy, hiệp đồng, xử lý các tình huống phòng chống thiên tai, cháy nổ của các đơn vị cũng như việc rèn luyện kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ, chiến sĩ trong công tác cứu hộ, xử trí các tình huống, trong hai ngày 6 và 7/7, Bộ CHQS thành phố Hải Phòng tổ chức Hội thao cứu hộ, cứu nạn năm 2020.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Minh Quang, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS thành phố dự và phát biểu khai mạc hội thao; Đại tá Nguyễn Hải Hà Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS thành phố dự và phát biểu bế mạc hội thao.

Các vận động viên  thi đấu nội dung đội hình chạy 100m chữa cháy kết hợp di chuyển tài sản, chống cháy lan.
Các vận động viên  thực hiện nội dung dập lửa.

Tham gia hội thao có 19 đội tuyển với 209 vận động viên là sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp đến từ các đơn vị trong lực lượng vũ trang thành phố. Ngay sau buổi khai mạc, các vận động viên bước vào tranh tài ở các nội dung như: Vượt vật cản huấn luyện thể lực; Đội hình cứu người bị đuối nước trong vùng bị ngập lụt và đội hình chạy 100m chữa cháy kết hợp di chuyển tài sản, chống cháy lan.

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao, khắc phục mọi khó khăn, các vận động viên đã hoàn thành tốt các nội dung hội thao,  cùng với quá trình làm việc công tâm của ban tổ chức, tổ trọng tài, hội thao cứu hộ cứu nạn của Bộ CHQS thành phố Hải Phòng đã thành công tốt đẹp và bảo đảm an toàn.

Thông qua hội thao nhằm đánh giá kết quả công tác huấn luyện, trình độ năng lực tổ chức chỉ huy, khả năng hiệp đồng xử lý các tình huống thiên tai, cháy nổ của các đơn vị. Qua đó, nâng cao trình độ, rèn luyện thể lực, kỹ năng cứu hộ, cứu nạn cho cán bộ, chiến sĩ của các đơn vị trong lực lượng vũ trang thành phố, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong mọi tình huống.

Đại tá Nguyễn Hải Hà, Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS thành phố Hải Phòng trao cờ cho các đội tuyển đạt giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn.
Đại tá Nguyễn Hải Hà, Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS thành phố Hải Phòng trao thưởng cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc các nội dung hội thao.

Bế mạc hội thao, Ban tổ chức tặng cờ cho 1 tập thể đạt giải Nhất toàn đoàn; 2 tập thể đạt giải Nhì toàn đoàn; 3 tập thể đạt giải Ba toàn đoàn; tặng Giấy khen cho 6 tập thể và 3 cá nhân hoàn thành xuất sắc các nội dung hội thao.

Văn Minh

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố Hải Phòng: Tổ chức Hội thao cứu hộ, cứu nạn năm 2020
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác