Print Thứ Sáu, 14/01/2022 16:40 Gốc

Sáng 14/01, Quận ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Dương Kinh tổ chức Hội nghị Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2022); Biểu dương tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh tiêu biểu; Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2021; Giao chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội năm 2022.

Các đồng chí lãnh đạo tham dự Hội nghị.

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu cùng nhau ôn lại chặng đường lịch sử vẻ vang 92 năm của Đảng cộng sản Việt Nam, thành kính tưởng nhớ, tri ân các lãnh tụ của Đảng, các anh hùng liệt sĩ, những người con quê hương Dương Kinh đã chiến đấu ngoan cường và hy sinh anh dũng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, với quyết tâm cao, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân quận Dương Kinh đã vượt qua mọi khó khăn đạt được những kết quả toàn diện trên mọi lĩnh vực.

Năm 2021, 100% tổ chức cơ sở Đảng hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó 18,6% tổ chức cơ sở Đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Năm 2022, Quận ủy Dương Kinh đề ra 9 nhiệm vụ giải pháp, trong đó chú trọng tập trung lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ kinh tế-xã hội-quốc phòng-an ninh, xây dựng đảng và vận động quần chúng, thực hiện tốt chủ đề năm của quận “Giải phóng mặt bằng-Chỉnh trang đô thị-Kỷ cương hành chính”. Tăng cường kiểm tra, giám sát, thực hiện toàn diện các nhiệm vụ rõ trọng tâm, trọng điểm, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ quận. Phát hiện, xử lý nghiêm các sai phạm của tổ chức và đảng viên theo quy định của điều lệ Đảng.

Đồng chí Đào Văn Ninh, Bí thư Quận ủy phát biểu chỉ đạo.

Thực hiện chỉ đạo của Quận ủy, HĐND quận; UBND quận ban hành Quyết định giao chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội năm 2022, trong đó chỉ tiêu giao cho các cơ quan, đơn vị và UBND các phường với tổng giá trị sản xuất 13.712,8 tỷ đồng, thu ngân sách 289 tỷ đồng, tổng chi ngân sách hơn 269 tỷ đồng.

Nhân dịp này, UBND thành phố tặng Cờ thi đua cho 4 tập thể, danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” cho 7 tập thể, Bằng khen cho 5 tập thể và 4 cá nhân của quận có thành tích xuất sắc năm 2021; tặng Bằng khen cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh. UBND quận tặng danh hiệu “Lao động tiên tiến” cho 147 cá nhân, danh hiệu “Tập thể Lao động tiên tiến” cho 29 tập thể, danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” cho 37 cá nhân; Giấy khen cho 19 tập thể và 39 cá nhân đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2021.

Một số đơn vị được khen thưởng trong dịp này:

Hồng Nhung

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Biểu dương nhiều tập thể, cá nhân thuộc quận Dương Kinh có thành tích xuất sắc trong năm 2021
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác