Print Thứ Sáu, 03/05/2019 17:32

Sáng 3.5, bé Nguyễn Ngọc Bảo Anh đã lên đường sang Tbilisi, Georgia để tham gia cuộc thi Little Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ nhí Thế giới 2019), diễn ra từ ngày 5-10.5.

Bé Nguyễn Ngọc Bảo Anh trong lớp học – Ảnh: Lion8 Media

Nguyễn Ngọc Bảo Anh sinh năm 2012 tại Hải Phòng, là gương mặt quen thuộc trong làng người mẫu nhí và có nhiều kinh nghiệm trình diễn trên các sàn runway cả trong nước lẫn quốc tế. Ngoài năng khiếu diễn xuất, catwalk chuyên nghiệp và giỏi tiếng Anh, Nguyễn Ngọc Bảo Anh còn ẵm luôn Huy chương bạc tại Hội thi múa nghệ thuật 2018 do Thành đoàn và Sở Giáo dục Đào tạo Hải Phòng tổ chức. Bảo Anh cũng từng đại diện Việt Nam tham dự Siêu mẫu nhí quốc tế vào năm 2017 tại Ấn Độ và đoạt danh hiệu Công chúa châu Á.

Với những kinh nghiệm cũng như thành tích đáng nể trên, Nguyễn Ngọc Bảo Anh đã vinh dự được đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ nhí Thế giới mời đến Georgia tranh tài.

Little Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ nhí Thế giới) là sân chơi cho trẻ em được đánh giá uy tín và quy mô lớn nhất. Little Miss Universe được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2005 và năm nay là lần thứ 14 cuộc thi được diễn ra.

Dưới đây là những thí sinh được Fanpage cập nhật:

Nguồn: Báo Thanh niên

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Bé Nguyễn Ngọc Bảo Anh dự thi ‘Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2019’
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác