Print Chủ Nhật, 31/03/2019 22:49

Chiều 31/3, tại Nhà Thi đấu trường Đại học Hàng hải Việt Nam, Hội Sinh viên Việt Nam thành phố tổ chức Trận Chung kết và Lễ Bế mạc Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam, khu vực Hải Phòng, năm học 2018 – 2019.

Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam năm 2019 được tổ chức với quy mô mở rộng tại 6 khu vực tỉnh, thành phố trên cả nước: TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng, TP. Hải Phòng, TP. Cần Thơ và tỉnh Thái Nguyên; với 2 môn thi đấu: bóng đá trong nhà và nhảy đối kháng. Giải bắt đầu diễn ra từ ngày 2/3/2019 và kết thúc tháng 5/2019 với sự tham gia của hơn 1.680 vận động viên đến từ 85 trường đại học,
cao đẳng, học viện trên cả nước với 240 trận đấu diễn ra. Giải khởi tranh tại Hải Phòng từ ngày 23/3 với sự góp mặt của 8 đội tuyển đến từ 8 trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố.

Ban Tổ chức trao giải Vô địch cho Trường Đại học Hải Phòng

Trao giải nhì cho Trường Đại học Y Dược Hải Phòng


Trao giải ba cho Trường Đại học Dân lập Hải Phòng

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải vô địch “Bộ môn bóng đá trong nhà” khu vực thành phố Hải Phòng cho Trường Đại học Hải Phòng với trị giá 8 triệu đồng; giải nhì cho Trường Đại học Y Dược Hải Phòng với trị giá 5 triệu đồng; giải ba cho Trường Đại học Dân lập Hải Phòng với trị giá 3 triệu đồng.


Ban Tổ chức trao giải vô địch “School Spirit” và Đội tuyển Fulsal được yêu thích nhất cho Trường Đại học Hàng hải Việt Nam

Ban Tổ chức cũng trao giải vô địch “School Spirit” cho Trường Đại học Hàng hải Việt Nam – đây là giải thưởng dành cho trường có đội tuyển có thành tích thi đấu tốt, có số lượng cổ động viên đông đảo và luôn giữ được nhiệt huyết trong từng trận đấu với trị giá 5 triệu đồng; đồng thời trao giải “Đội tuyển Futsal được yêu thích nhất” cho Trường Đại học Hàng hải Việt Nam với trị giá 1 triệu đồng.

“Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam, khu vực Hải Phòng đã khép lại và tìm ra đại diện xứng đáng bước vào chung kết toàn quốc sẽ diễn ra vào tháng 5/2019 tại thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của các đội đạt thứ hạng cao đến từ các khu vực thành phố: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ và tỉnh Thái Nguyên. Đây là một sân chơi thể thao quy mô lớn có uy tín cao trong cộng đồng sinh viên trên cả nước, góp phần thiết thực tạo môi trường cho sinh viên rèn luyện “Thể lực tốt” – một trong 5 tiêu chí để phấn đấu trở thành “Sinh viên 5 tốt”; đồng thời, tập trung xây dựng và phát triển các giá trị cốt lõi về lòng tự hào của mỗi sinh viên đối với ngôi trường mình đang theo học.

Hoàng Tùng

Nguồn. haiphong.gov.vn

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Bế mạc Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam, khu vực Hải Phòng, năm học 2018 – 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác