Print Thứ Năm, 10/11/2022 18:50 Gốc

Chiều 10/11, tại sân bóng CDF (khu đô thị Nam Sông Lạch Tray, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh) diễn ra Lễ bế mạc Giải bóng đá quận Dương Kinh năm 2022.

Sau hơn 3 tuần thi đấu sôi nổi và quyết liệt, Giải bóng đá quận Dương Kinh năm 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp với 15 trận đấu cùng rất nhiều bàn thắng đẹp mắt, thể hiện tinh thần thi đấu nhiệt huyết, cống hiến hết mình vì mầu cờ sắc áo, để lại trong lòng mỗi cầu thủ và khán giả nhiều cảm xúc và những kỉ niệm khó quên.

Đội bóng phường Hưng Đạo xuất sắc giành chức vô địch giải đấu.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội bóng phường Hưng Đạo, giải Nhì thuộc về đội Công an quận Dương Kinh, đồng giải Ba thuộc về hai đội phường Hải Thành và Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong. Ngoài ra, Ban tổ chức trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất cho cầu thủ Tạ Ngọc Sơn (đội phường Hưng Đạo) và giải Thủ môn xuất sắc nhất cho thủ môn Phạm Văn Huy (đội bóng Công an quận Dương Kinh).

Các đồng chí lãnh đạo quận tham dự chương trình.

Giải bóng đá quận Dương Kinh năm 2022 là chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập quận Dương Kinh (19/12/2007-19/12/2022) và sẽ là giải được tổ chức thường niên trong những năm tới. Giải đấu lần này khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong toàn quận, thúc đẩy phong trào thể thao ngày càng phát triển trong đoàn viên thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các đơn vị.

Một số hình ảnh tại Lễ bế mạc giải thi đấu:

Đồng chí Đặng Xuân Điện, Phó Chủ tịch thường trực UBND quận Dương Kinh trao giải Nhì cho Đội bóng Công an quận.
Đội bóng phường Hải Thành đạt giải Ba.
Đội bóng Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong đạt giải Ba.
Cầu thủ Tạ Ngọc Sơn (đội phường Hưng Đạo) được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.
Thủ môn Phạm Văn Huy (đội bóng Công an quận Dương Kinh) được trao giải Thủ môn xuất sắc nhất giải đấu.

Hồng Nhung. Ảnh: Đàm Thanh

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Bế mạc Giải bóng đá quận Dương Kinh năm 2022
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác