Print Chủ Nhật, 14/05/2023 11:00 Gốc

Sáng 14/5, tại sân vận động Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức Thi đấu trận Chung kết và Bế mạc, trao giải Giải Bóng đá nam công nhân, viên chức, lao động thành phố Hải Phòng năm 2023.

Giải đấu chính thức khai mạc từ ngày 2/4 đến ngày 14/5, có sự tham gia của 16 đội bóng đá nam đến từ Liên đoàn Lao động các quận, huyện, Công đoàn ngành và tương đương, một số Công đoàn cơ sở trên địa bàn thành phố. Các đội thi đấu 31 trận, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, những giây phút sôi nổi với 160 bàn thắng.

Các đơn vị tham gia chương trình.
Đội bóng đến từ Công đoàn ngành Xây dựng xuất sắc giành Cúp vô địch.

Kết quả Giải đấu, đội bóng đến từ Công đoàn ngành Xây dựng xuất sắc giành Cúp vô địch. Ban Tổ chức cũng trao 01 giải Nhì, 2 giải Ba, 4 giải Khuyến khích cho các đội tham gia giải đấu. Đồng thời, trao giải phụ cho Tổ Trọng tài xuất sắc nhất, Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, Thủ môn xuất sắc nhất, trao giải cho 3 đội chơi có phong cách đẹp.

Ban Tổ chức trao giải cho 3 đội bóng có phong cách đẹp.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, Giải bóng năm nay có nhiều điểm nổi bật, chất lượng chuyên môn khá tốt, nhiều trận đấu diễn ra sôi nổi với tốc độ cao, có sức cuốn hút, các cầu thủ đua tranh quyết liệt, nhiều tình huống bất ngờ, hấp dẫn, nhiều pha ghi bàn đẹp mắt, có đẳng cấp.

Các đồng chí lãnh đạo tới dự chương trình.

Một điểm sáng tại giải đó là công tác tuyên truyền trên phương tiện thông tin đại chúng và hình thức cổ động trực quan tại sân vận động được quan tâm, đầu tư tạo khí thế góp thêm phần hấp dẫn cho Giải đấu. Các đơn vị tham gia Giải đã tổ chức đội ngũ cổ động viên đến tham gia cổ vũ, động viên tinh thần cho các cầu thủ tạo không khí sôi nổi trong thời gian diễn ra trận đấu. Giải thi đấu khép lại thành công tốt đẹp, để lại nhiều cảm xúc cho các vận động viên, cổ động viên và đơn vị tổ chức.

Một số hình ảnh tại Giải đấu:

Hồng Nhung

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Bế mạc Giải Bóng đá nam công nhân, viên chức, lao động thành phố Hải Phòng năm 2023
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác