Print Thứ Sáu, 22/11/2019 16:05 Gốc

Chiều 22/11, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành phố Hải Phòng đã tổ chức Bế mạc diễn tập bảo đảm khu vực phòng thủ năm 2019 với mật danh NN19. Thay mặt UBND thành phố, đồng chí Nguyễn Đình Chuyến – Phó Chủ tịch UBND thành phố dự và chỉ đạo hội nghị. Cùng dự có các đồng chí Đại tá Trịnh Văn Ngọ – Phó chỉ huy trưởng – Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố – Trưởng Ban chỉ đạo diễn tập KVPT thành phố và lãnh đạo các sở, ban, ngành thành phố.

Đồng chí Nguyễn Đình Chuyến dự và chỉ đạo Bế mạc diễn tập.

Cuộc diễn tập bảo đảm khu vực phòng thủ của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã diễn ra với đề mục “Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố chuyển Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vào các trạng thái quốc phòng, tổ chức chuẩn bị và bảo đảm tác chiến phòng thủ”, với những nội dung cơ bản: Đảng ủy Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ra Nghị quyết lãnh đạo chuyển hoạt động vào trạng thái khẩn cấp về quốc phòng. Ban Giám đốc triển khai kế hoạch chuyển hoạt động của ngành từ thời bình sang thời chiến. Ban Giám đốc thông qua Kế hoạch bảo đảm tác chiến phòng thủ của các phòng, ban, đơn vị. Xử lý tình huống phòng tránh, khắc phục hậu quả khi địch tiến công hoả lực.

Đồng chí Nguyễn Đình Chuyến – Phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu chỉ đạo Bế mạc.

Với sự vào cuộc tích cực của Ban Chỉ đạo diễn tập cùng sự phối hợp của các cơ quan liên quan thuộc Bộ CHQS thành phố, lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã khẩn trương điều hành cơ quan đảm bảo kịp thời, chính xác, đáp ứng tốt yêu cầu của Ban chỉ đạo diễn tập. Thông qua diễn tập, nhằm nâng cao trách nhiệm trước nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, nâng cao nhận thức cho cán bộ, nhân viên ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về nhiệm vụ quân sự, quốc phòng, từng bước nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý, điều hành của cấp ủy, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị; năng lực làm tham mưu của các phòng, ban và các đơn vị trực thuộc Sở; khả năng tổ chức chỉ đạo, hiệp đồng giữa các lực lượng trong các trạng thái về quốc phòng và trong bảo đảm tác chiến phòng thủ.

Phát biểu tại hội nghị Bế mạc. Đồng chí Nguyễn Đình Chuyến – Phó Chủ tịch UBND thành phố nhấn mạnh: Cuộc diễn tập của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã đạt được mục đích yêu cầu đề ra, các bộ phận tham gia diễn tập chấp hành nghiêm các Chỉ thị, kế hoạch, chương trình và thời gian diễn tập; chủ động về nội dung, bám sát tình huống trong vận hành cơ chế, xử lý các phương án sát với điều kiện tình hình, khắc phục khó khăn; các nội dung diễn tập bảo đảm tính bảo mật, nguyên tắc, thực tiễn của cơ quan, đơn vị.

Đồng chí Phạm Văn Thép – Giám đốc Sở trao khen tặng các tập thể cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ diễn tập.

Tại hội nghị Bế mạc, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã được UBND thành phố Hải Phòng tặng Bằng khen. 02 tập thể, 03 cá nhân được Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn khen thưởng./.

Tống Trọng

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Bế mạc diễn tập bảo đảm khu vực phòng thủ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hải Phòng năm 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác