Print Thứ Bảy, 26/01/2019 16:41

Chiều 18/1, tại Trung tâm huấn luyện & bồi dưỡng nghiệp vụ CATP đã diễn ra lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng bảo vệ thuộc các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bảo vệ – khóa IV/2017. Tới dự có Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó giám đốc CATP.

Tham gia lớp huấn luyện tháng 12/2017, 108 đồng chí học viên là bảo vệ của 408 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bảo vệ đã được trang bị những kiến thức cơ bản về pháp luật và nghiệp vụ có liên quan đến công tác bảo vệ CQDN.


Các học viên được Giám đốc Trung tâm huấn luyện & bồi dưỡng nghiệp vụ CATP biểu dương trong quá trình đào tạo

Cùng với đó, tại các buổi học thực hành, học viên được hướng dẫn rèn luyện tư thế, tác phong, võ thuật tự vệ chiến đấu cũng như cách xử lý khi gặp tình huống phức tạp về an ninh trật tự…

Phát biểu chỉ đạo, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó giám đốc CATP yêu cầu các học viên sau khóa học cần nắm vững chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của mình trong công tác hàng ngày; đồng thời phấn đấu nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn đáp ứng tốt nhiệm vụ giữ gìn ANTT tại cơ sở, trở thành lực lượng làm tham mưu nòng cốt trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tại các CQDN trong tình hình hiện nay.

Kết thúc lớp huấn luyện, 93 học viên đạt yêu cầu được cấp giấy chứng nhận, trong đó tỷ lệ học viên đạt loại khá chiếm 67%.

TN – An ninh Hải Phòng – 24/1/2018

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Bế giảng lớp huấn luyện nghiệp vụ bảo vệ khóa IV/2017
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác