Tuy nhiên việc bố trí đảo dẫn hướng không hợp lý sẽ dễ dẫn đến nguy cơ mất an toàn cho người tham gia giao thông. Và đảo giao thông tại nút giao giữa đường Trần Kiên với đường Đỗ Mười là một ví dụ điển hình.
Theo Phòng CSGT đường bộ-đường sắt, tại nút giao giữa đường Trần Kiên với đường Đỗ Mười (Khu Đô thị Bắc sông cấm, huyện Thủy Nguyên) bố trí đảo dẫn hướng chắn ngang 2 làn xe phía trong, gần sát vỉa hè khiến các phương tiện lưu thông qua đây (đi thẳng từ nút giao 359 về hướng chân cầu Hoàng Văn Thụ) buộc phải vòng tránh ra phía làn ngoài. Vào trời tối và ban đêm, khi tầm nhìn bị hạn chế, nếu không phát hiện kịp thời rất dễ xảy ra tai nạn giao thông.
Để phòng ngừa tai nạn giao thông, ngành GTVT cần nghiên cứu, bố trí lại đảo dẫn hướng tại nút giao này cho phù hợp để người dân di chuyển được thuận lợi an toàn.
Đuối nước thường gặp vào các tháng mùa hè do thời tiết nắng nóng, nguyên…
Sáng 3/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Lê Chân phối hợp với phường Vĩnh…
Nhằm nâng cao năng lực, kiến thức, kỹ năng cho cán bộ, hội viên phụ…
Thời gian gần đây, qua công tác nắm tình hình, lực lượng Công an phát…
Sáng 4-5, UBND huyện Vĩnh Bảo tổ chức thông xe kỹ thuật Dự án xây…
Để phòng ngừa nguy cơ ngộ độc thực phẩm hàng loạt, chủ động trước các…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More