Tuy nhiên việc bố trí đảo dẫn hướng không hợp lý sẽ dễ dẫn đến nguy cơ mất an toàn cho người tham gia giao thông. Và đảo giao thông tại nút giao giữa đường Trần Kiên với đường Đỗ Mười là một ví dụ điển hình.
Theo Phòng CSGT đường bộ-đường sắt, tại nút giao giữa đường Trần Kiên với đường Đỗ Mười (Khu Đô thị Bắc sông cấm, huyện Thủy Nguyên) bố trí đảo dẫn hướng chắn ngang 2 làn xe phía trong, gần sát vỉa hè khiến các phương tiện lưu thông qua đây (đi thẳng từ nút giao 359 về hướng chân cầu Hoàng Văn Thụ) buộc phải vòng tránh ra phía làn ngoài. Vào trời tối và ban đêm, khi tầm nhìn bị hạn chế, nếu không phát hiện kịp thời rất dễ xảy ra tai nạn giao thông.
Để phòng ngừa tai nạn giao thông, ngành GTVT cần nghiên cứu, bố trí lại đảo dẫn hướng tại nút giao này cho phù hợp để người dân di chuyển được thuận lợi an toàn.
Nghỉ hè là khoảng thời gian lý tưởng để phụ huynh đăng ký cho con…
(Bài phát biểu của đồng chí Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ…
Chiều 17/7, tại khu vực cầu phía Hải Phòng, thuộc xã Gia Đức (huyện Thủy…
Lớp 12C11 Trường THPT Quang Trung (Hải Phòng) vừa ghi nhận 41/48 học sinh đạt…
Sáng 17/7, Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng…
Trong phiên họp sáng 17/7, sau khi nghe báo cáo về kết quả thực hiện nhiệm…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More