Print Thứ Hai, 17/01/2022 16:32 Gốc

Sáng 17/1, Bảo hiểm xã hội thành phố Hải Phòng tổ chức đến thăm và tặng quà cho bệnh nhân tham gia Bảo hiểm xã hội có hoàn cảnh khó khăn phải ở lại bệnh viện điều trị trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp và Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Tặng thẻ BHYT, trao quà – mang Tết ấm đến với người nghèo năm Nhâm Dần 2022” do BHXH Việt Nam phát động trên cả nước.

Đồng chí Bùi Minh Đức, Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội thành phố tặng quà các bệnh nhân tại Bệnh viện Việt Tiệp.

Theo đó, Bảo hiểm xã hội thành phố Hải Phòng đã trao tặng 25 phần quà gồm vật phẩm và tiền mặt cho bệnh nhân tham gia Bảo hiểm xã hội có hoàn cảnh khó khăn phải ở lại bệnh viện điều trị trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 tại Bệnh viện hữu nghị Việt Tiệp và Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng. Mỗi suất quà trị giá 1,3 triệu đồng và 1 hộp sữa 900g, tương đương với 2 triệu đồng/ suất.

Đồng chí Bùi Minh Đức, Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội thành phố trao quà tặng bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Việt Tiệp.

Nguồn kinh phí các phần quà được đội ngũ công chức, viên chức, người lao động trong ngành BHXH thành phố đóng góp từ 1 ngày lương và vận động các nhà hảo tâm, với mong muốn nhân lên những giá trị nhân văn, cao đẹp của chính sách BHXH, BHYT, lan toả tình yêu thương để Tết ấm sẽ về với người dân còn khó khăn trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp.

Đoàn công tác Bảo hiểm xã hội thành phố Hải Phòng thăm và tặng quà tại Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng.

Tại các điểm tặng quà, đồng chí Bùi Minh Đức, Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội thành phố chia sẻ, hoạt động thăm, tặng quà cho bệnh nhân tham gia BHYT có hoàn cảnh khó khăn phải ở lại bệnh viện điều trị trong dịp Tết Nguyên đán – Nhâm Dần 2022 là sự đồng hành thiết thực của ngành BHXH Việt Nam nói chung và BHXH thành phố Hải Phòng nói riêng đối với người dân.

Chương trình là một hoạt động xã hội, phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, huy động sự chung tay, chia sẻ của công chức, viên chức, người lao động trong Ngành và toàn xã hội hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn được tham gia vào lưới an sinh xã hội. Qua đó lan tỏa tinh thần nhân văn, nhân đạo, chia sẻ của chính sách BHXH, BHYT sâu rộng trong cộng đồng.

Cũng trong ngày 17/1, Bảo hiểm xã hội các quận, huyện trên địa bàn thành phố cũng tổ chức trao tặng 64 suất quà (mỗi suất quà trị giá 800.000 đồng) cho bệnh nhân tham gia Bảo hiểm xã hội có hoàn cảnh khó khăn.

VŨ DUYÊN

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Bảo Hiểm xã hội Hải Phòng: Thăm và tặng quà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết 2022
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác