Print Thứ Ba, 03/09/2019 11:40

Theo báo cáo nhanh của UBND thành phố, trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 02/9/2019 (từ ngày 31/8/2019 đến ngày 02/9/2019), tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố ổn định. Các hoạt động chào mừng Lễ Quốc khánh diễn ra sôi nổi, tại trụ sở các cơ quan trong hệ thống chính trị, các doanh nghiệp, doanh trại quân đội…trên toàn địa bàn đều đảm bảo an toàn, không xảy ra cháy nổ.

Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 02/9/2019 ổn định.

Liên quan đến trật tự an toàn xã hội, về phạm pháp hình sự xảy ra 03 vụ đang tiến hành điều tra; ngoài ra xảy ra 02 vụ việc chết người bất thường tại huyện Tiên Lãng và quận Dương Kinh đang được các cơ quan xác minh, làm rõ nội dung vụ việc theo quy định của pháp luật; về tệ nạn xã hội, bắt 07 vụ cờ bạc, số đề với 15 đối tượng.

Trong 3 ngày nghỉ Lễ, thành phố không xảy ra vụ việc tai nạn giao thông nghiêm trọng nào, các lực lượng chức năng đã tăng cường công tác tuần tra,  kiểm soát các tuyến đường, địa bàn trọng điểm nhằm đảm bảo an ninh trật tự. Qua công tác kiểm tra, đã xử lý 174 trường hợp vi phạm ATGT, tạm giữ 01 ô tô và 9 xe mô tô, phạt và thu nộp ngân sách gần 163 triệu đồng.

Tình hình vệ sinh an toàn thực phẩm được đảm bảo, không xảy ra ngộ độc tập thể, không xảy ra dịch bệnh nguy hiểm, công tác trực cấp cứu tại các bệnh viện được duy trì, các bệnh viện đều chuẩn bị đầy đủ phương tiện, thuốc men phục vụ cho công tác khám, chữa bệnh của nhân dân trong những ngày nghỉ Lễ. Giá cả hàng hóa, thị trường trong dịp nghỉ Lễ không có biến động, vẫn giữ ổn định so với ngày thường. Công tác thông tin liên lạc thông suốt, an toàn thông tin mạng được đảm bảo, không phát sinh sự cố diễn biến phức tạp.

Trong dịp nghỉ Lễ, các Sở, ban, ngành, đơn vị và địa phương đều đảm bảo việc bố trí lãnh đạo, cán bộ, nhân viên trực và báo cáo tình hình theo quy định, duy trì công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo.

Nguồn. haiphong.gov.vn

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Bảo đảm ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 02/9/2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác