Print Thứ Bảy, 26/01/2019 17:46


Trang hoàng cờ hoa chào mừng ngày Lễ Quốc khánh tại các cửa ngõ ra vào thành phố.

Theo báo cáo nhanh của UBND thành phố, trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 02/9/2018 (từ ngày 01/9/2018 đến ngày 03/9/2018), tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố ổn định. Các hoạt động chào mừng Lễ Quốc khánh diễn ra sôi nổi, tại trụ sở các cơ quan trong hệ thống chính trị, các doanh nghiệp, doanh trại quân đội…trên toàn địa bàn đều đảm bảo an toàn, không xảy ra cháy nổ.

Liên quan đến trật tự an toàn xã hội, về phạm pháp hình sự xảy ra 03 vụ cố ý gây thương tích, hiện Công an quận Hồng Bàng và Công an huyện Thủy Nguyên đang tập trung điều tra; về tội phạm ma túy, Công an quận Ngô Quyền đã lập hồ sơ xử lý đối với 01 vụ tàng trữ trái phép chất ma túy, bắt giữ 01 đối tượng thu giữ 0,339 gam heroin, và đưa 02 đối tượng đi cai nghiện bắt buộc; về tệ nạn xã hội, có 2 người chết, 01 người chết  do sốc ma túy tại huyện Tiên Lãng và 01 người chết do bệnh lý tại quận Ngô Quyền; bắt 03 vụ cờ bạc, số đề xử phạt hành chính 7 triệu đồng.

Trong 3 ngày nghỉ Lễ, thành phố không xảy ra vụ việc tai nạn giao thông nghiêm trọng nào, các lực lượng chức năng đã tổ chức được 350 lượt cán bộ, chiến sỹ và 80 lượt phương tiện tuần tra, kiểm soát trên các tuyến đường, địa bàn trọng điểm nhằm đảm bảo an ninh trật tự. Qua công tác kiểm tra, đã xử lý 395 trường hợp vi phạm ATGT, phạt thu nộp ngân sách hơn 350 triệu đồng, tạm giữ 06 ô tô và 23 mô tô.

Tình hình vệ sinh an toàn thực phẩm được đảm bảo, không xảy ra ngộ độc tập thể, không xảy ra dịch bệnh nguy hiểm, công tác trực cấp cứu tại các bệnh viện được duy trì, các bệnh viện đều chuẩn bị đầy đủ phương tiện, thuốc men phục vụ cho công tác khám, chữa bệnh của nhân dân trong những ngày nghỉ Lễ. Giá cả hàng hóa, thị trường trong dịp nghỉ Lễ không có biến động, vẫn giữ ổn định so với ngày thường. Công tác thông tin liên lạc thông suốt, an toàn thông tin mạng được đảm bảo, không phát sinh sự cố diễn biến phức tạp.

Trong dịp nghỉ Lễ, các Sở, ban, ngành, đơn vị và địa phương đều đảm bảo việc bố trí lãnh đạo, cán bộ, nhân viên trực và báo cáo tình hình theo quy định, duy trì công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo.

haiphong.gov.vn 04/09/2018

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Bảo đảm ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 02/9/2018
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác