Sau khi xem xét ý kiến Hội đồng kiến trúc quy hoạch thành phố, các chuyên gia trong lĩnh vực kiến trúc, cầu trong đô thị và báo cáo tổng hợp của Sở Xây dựng, Ban Cán sự Đảng UBND thành phố lựa chọn phương án kiến trúc công trình cầu Rào I là phương án Cầu vòm thép.
Đối với phương án Cầu vòm thép, với phần cầu chính gồm 2 vòm thép, có chiều dài nhịp 115m, đường tên phía trên 17,5m, đường tên phía dưới 24m; 4 trụ tháp cao 27,5; dầm chủ được treo bởi hệ thống cáp thẳng đứng bước dây 5m. Phần cầu dẫn, cầu nhịp 33m sử dụng dạng dầm bản rỗng bê tông cốt thép, chiều cao dầm là 1,45m.
Qua nghe báo cáo và ý kiến của các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, đồng chí Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành đánh giá cao ý tưởng kiến trúc công trình cầu Rào I, đã xác định được tầm quan trọng của nút giao thông tại đây và có ý nghĩa quan trọng đối với cảnh quan thành phố.
Ban Thường vụ Thành ủy thống nhất thông qua phương án kiến trúc công trình cầu Rào I và đề nghị đơn vị tư vấn nghiên cứu điều chỉnh lại nút giao thông phía bên đường Lạch Tray đảm bảo văn minh, hiện đại, sớm trình Ban Thường vụ Thành ủy xem xét và cho ý kiến.
Việc thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến giấy chứng nhận quyền…
Chiều 22/11, trong khuôn khổ của Diễn đàn Chuyển đổi số thành phố Hải Phòng…
Sáng 22/11, UBND thành phố tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện Nghị quyết…
Ngày 22/11, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Hiệp hội Phần mềm và…
Chiều 21/11, tại Trung tâm Hội nghị thành phố, Ủy ban nhân dân thành phố…
Ngày 20/11, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư đã…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More