Print Thứ Tư, 26/04/2023 17:45 Gốc

Chiều 26/4, Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng và Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng tổ chức Hội nghị ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền và xúc tiến đầu tư giai đoạn 2023-2025.

Dự Hội nghị có các đồng chí: Lê Trung Kiên, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng; Đào Phú Thùy Dương, Ủy viên Thành ủy, Bí thư Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng; Lương Hải Âu, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng; cùng đại diện lãnh đạo một số Sở, ngành, đơn vị liên quan.

Quang cảnh Hội nghị.

Chương trình phối hợp nhằm đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Nhà nước và thành phố về thu hút đầu tư; chương trình, hoạt động xúc tiến, đồng hành, hỗ trợ của Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng đối với các nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Qua đó, quảng bá tiềm năng, lợi thế, môi trường đầu tư kinh doanh của thành phố để tăng cường hiệu quả thu hút các dòng vốn đầu tư trong và ngoài nước theo đúng định hướng.

Đồng chí Lương Hải Âu, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng phát biểu tại Hội nghị.

Theo đó, Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng và Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng thống nhất 7 nhóm nội dung phối hợp, trong đó: Tuyên truyền về những tiềm năng, lợi thế, cùng kết quả từ những nỗ lực của thành phố tạo dựng môi trường đầu tư kinh doanh minh bạch, hiệu quả và là điểm đến thành công cho các nhà đầu tư. Tuyên truyền về việc triển khai các chủ trương, định hướng của thành phố về việc phát triển hệ thống KCN và thu hút đầu tư có chọn lọc, tập trung vào các dòng vốn FDI chất lượng cao theo 3 trụ cột kinh tế chủ yếu được đề ra tại Nghị quyết Đảng bộ thành phố lần thứ XVI, Nghị quyết 50 của Bộ Chính trị về thu hút đầu tư nước ngoài.

Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng và Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng ký kết chương trình phối hợp.
Đồng chí Lê Trung Kiên, Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng tặng Flycam cho Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng.

Cùng với đó, tuyên truyền về các chương trình, hoạt động của Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng: hoạt động xúc tiến đầu tư; cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực đầu tư; các giải pháp đồng hành, hỗ trợ nhà đầu tư phát triển sản xuất kinh doanh; phối hợp Công đoàn Khu kinh tế đồng hành cùng người lao động. Tuyên truyền về vai trò, ý nghĩa của các dự án đầu tư để tạo sự ủng hộ, đồng thuận trong xã hội để các dự án triển khai thuận lợi. Tuyên truyền về thực tiễn thu hút đầu tư và hoạt động sản xuất kinh doanh của các nhà đầu tư…

Đồng chí Lê Trung Kiên, Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Trung Kiên, Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng đề nghị Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng, Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng thời gian tới tiếp tục tăng cường việc trao đổi, cung cấp thông tin hai chiều để việc phối hợp đạt hiệu quả thiết thực; đẩy mạnh tuyên truyền về thực tiễn thu hút đầu tư và hoạt động sản xuất kinh doanh của các nhà đầu tư, từ đó chỉ ra những ưu việt hoặc những vấn đề cần điều chỉnh, khắc phục trong xây dựng chính sách; những quan tâm của các nhà đầu tư; những vấn đề đặt ra cần phải giải quyết để nâng cao hiệu quả thu hút đầu tư đến với thành phố như vấn đề hạ tầng, nguồn nhân lực, ngành công nghiệp phụ trợ, công nghệ cao, nhà ở công nhân. Bên cạnh đó, tuyên truyền, biểu dương những cách làm hay, mô hình hiệu quả của doanh nghiệp, của đội ngũ cán bộ, đảng viên, người lao động trong thực hiện phong trào thi đua yêu nước gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Hoàng Tùng

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Ban Quản lý Khu kinh tế và Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng ký kết chương trình phối hợp, giai đoạn 2023-2025
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác