Print Thứ Ba, 31/01/2023 18:05 Gốc

Chiều 31/01, Đoàn công tác của Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng do đồng chí Lê Trung Kiên, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng làm Trưởng Đoàn đi thăm, tặng quà một số doanh nghiệp trong KCN Nomura Hải Phòng (huyện An Dương) nhân dịp đầu năm mới 2023.

Đoàn công tác đến thăm, tặng quà: Công ty TNHH Nichias Hải Phòng, Công ty TNHH Toyoda Gosei Hải Phòng và Công ty phát triển KCN Nhật Bản-Hải Phòng.

Đồng chí Lê Trung Kiên, Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng tặng quà cho Công ty TNHH Nichias Hải Phòng.
Tặng quà cho Công ty TNHH Toyoda Gosei Hải Phòng.
Tặng quà cho Công ty phát triển KCN Nhật Bản-Hải Phòng.

Sau khi nghe các Công ty báo cáo về tình hình sản xuất, kinh doanh và chính sách chăm lo Tết cho người lao động, đồng chí Lê Trung Kiên, Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng ghi nhận, đánh giá cao các Công ty thời gian qua đã có nhiều nỗ lực trong sản xuất, kinh doanh, đặc biệt luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, đã thực hiện tốt các chính sách pháp luật, cải thiện điều kiện làm việc nhằm làm cho người lao động yên tâm làm việc.

Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng phát biểu chúc mừng các doanh nghiệp.

Nhân dịp đầu năm mới 2023, đồng chí Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến ban lãnh đạo, các chuyên gia, người lao động các Công ty đón một mùa Xuân mới vui tươi, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng, có nhiều thành công, thắng lợi mới và mong muốn các Công ty tiếp tục nỗ lực, vươn lên phát triển sản xuất, tạo việc làm, thu nhập cho người lao động, góp phần chung cho sự phát triển kinh tế-xã hội của thành phố.

Lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng cùng lãnh đạo Công ty phát triển KCN Nhật Bản-Hải Phòng và Công ty TNHH Toyoda Gosei Hải Phòng.

Đại diện lãnh đạo các Công ty gửi lời cảm ơn đến đồng chí Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng cùng các thành viên trong Đoàn và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhân dịp năm mới 2023. Đồng thời, các Công ty cũng thông tin về những kế hoạch, giải pháp phát triển sản xuất kinh doanh thời gian tới ngày càng tốt hơn.

Hoàng Tùng

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng thăm, tặng quà một số doanh nghiệp nhân dịp đầu năm mới 2023
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác