Print Thứ Bảy, 26/01/2019 20:34

Tối 30/9, tại Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng, đã diễn ra vòng bán kết khu vực miền Bắc Liên hoan toàn quốc Tiếng hát người làm báo Việt Nam mở rộng lần thứ 6 năm 2018 với 16 tiết mục tham dự.

Đến dự chương trình có các đồng chí: Thuận Hữu – Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; Bùi Trường Giang, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương; Nguyễn Thị Nghĩa, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội Hải Phòng; Nguyễn Xuân Bình, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố; Nguyễn Hữu Doãn, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy cùng đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ cho các thí sinh.


Ban Tổ chức tặng hoa cho các thí sinh tham dự cuộc thi

Đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy tặng hoa Ban giám khảo cuộc thi


Một số tiết mục dự thi. Ảnh: Đức Nghĩa

Liên hoan Tiếng hát người làm báo Việt Nam mở rộng lần thứ 6 có sự tham gia của đại diện hơn 40 cơ quan báo chí, các liên chi hội, chi hội nhà báo trực thuộc Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam, Hội Nhà báo các địa phương và các khoa báo chí của các trường đại học trong cả nước. Hội Nhà báo Hải Phòng có 3 tiết mục dự thi do các nhà báo đang công tác tại Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng, Báo Hải Phòng, Báo An ninh Hải Phòng thể hiện.

Sau vòng thi bán kết khu vực phía Bắc sẽ là vòng thi khu vực miền Trung – Tây Nguyên tại thành phố Đà Nẵng ngày 5/10 và khu vực miền Nam tại thành phố Hồ Chí Minh ngày 13/10. Các thí sinh xuất sắc vượt qua vòng bán kết sẽ gặp nhau tại vòng chung kết được tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào ngày 27/10.

Liên hoan tiếng hát Người làm báo từ nhiều năm nay đã trở thành sân chơi thú vị, bổ ích cho các nhà báo, là dịp để những người làm báo Việt Nam khẳng định tài năng với nghệ thuật, tinh thần lạc quan, niềm tin yêu cuộc sống ngoài những giờ phút áp lực với công việc; đồng thời đây cũng là dịp để các phóng viên, nhà báo thắt chặt thêm tình đồng nghiệp, học hỏi, hỗ trợ nhau trong công việc.

haiphong.gov.vn 01/10/2018

01/10/2018
01/10/2018

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Bán kết khu vực miền Bắc Liên hoan toàn quốc Tiếng hát người làm báo Việt Nam mở rộng lần thứ VI năm 2018
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác