Print Thứ Bảy, 26/01/2019 17:03

Sáng 29-3, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM) 2018 khai mạc tại Cung Văn hóa Hữu nghị, số 91 phố Trần Hưng Đạo (Hà Nội). Đồng chí Vũ Đức Đam, Phó thủ tướng Chính phủ, Trưởng Ban chỉ đạo nhà nước về du lịch dự và phát biểu tại lễ khai mạc.


Đông đảo người dân tham quan các gian hàng triển lãm du lịch Hải Phòng tại VITM 2018. Ảnh: Nguyễn Cường


Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đánh giá tiềm năng của du lịch ViệtNamlà rất lớn. ViệtNammong muốn cùng các quốc gia, các nền kinh tế trong khu vực và thế giới chung tay phát triển du lịch ngày càng mạnh mẽ hơn nữa. Để làm được điều này, Phó thủ tướng cho rằng cần có đường lối, chính sách cởi mở để tăng cường giao lưu, hợp tác, cũng như khuyến khích, tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển và thu hút sự tham gia của tất cả người dân, cộng đồng xã hội. Phó thủ tướng nhấn mạnh, mỗi người dân chính là một đại sứ văn hóa cho đất nước mình, góp phần quảng bá hình ảnh, văn hóa của đất nước đến với bạn bè quốc tế. Phó thủ tướng mong muốn Hội chợ VITM 2018 với chủ đề “Du lịch trực tuyến – Du lịch Việt Nam hướng tới công nghiệp 4.0” sẽ tận dụng những lợi thế của công nghệ để tăng cường kết nối, phát triển thành công hơn nữa.


VITM 2018 có khoảng 500 gian hàng với sự tham gia của khoảng 679 doanh nghiệp, cơ quan quản lý và quảng bá du lịch của 44 tỉnh, thành phố trong cả nước; 21 quốc gia và vùng lãnh thổ. Gian hàng triển lãm du lịch Hải Phòng do Sở Du lịch Hải Phòng tổ chức có sự tham gia của 8 doanh nghiệp kinh doanh du lịch lớn trên địa bàn, gồm: Công ty CP du lịch AnPha, khách sạn Avani Hải Phòng Harbourview, Cát Bà Island Resort, Vietravel Chi nhánh Hải Phòng, Khách sạn Draco Thăng Long, Khách sạn Nam Cường, Sông Giá Resort, Đồ Sơn Casino and Resort. Sau 5 lần tổ chức, Hội chợ VITM trở thành “sân chơi” thực sự đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực du lịch. Đồng thời, đây cũng là nơi gặp gỡ, trao đổi thông tin, tìm kiếm cơ hội cho những cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực này.


Trong khuôn khổ hội chợ VITM 2018, diễn ra nhiều hoạt động bao gồm hội nghị, hội thảo quốc tế, họp báo, biểu diễn nghệ thuật truyền thống, không gian ẩm thực đường phố… Hội chợ sẽ diễn ra đến hết ngày 1-4-2018.

(Báo Hải Phòng 30/03/2018)

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: 8 doanh nghiệp Hải Phòng tham gia Hội chợ :Du lịch quốc tế VITM 2018
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác