Print Thứ Sáu, 04/10/2019 09:50

Sáng 3/10, tại Khu huấn luyện đua thuyền quốc gia thị trấn Minh Đức, huyện Thủy Nguyên, diễn ra lễ trao giải đua thuyền Canoeing vô địch quốc gia năm 2019.

Giải thi đấu diễn ra từ ngày 26/9, với sự tham dự của gần 200 vận động viên chuyên nghiệp đến từ 25 địa phương, đơn vị trên cả nước. Các vận động viên tham gia tranh tài tại 2 nội dung là Rowing và Canoeing.

Giải vô địch Rowing và Canoeing là giải đấu lớn nhất trong năm 2019 của hai môn thể thao này. Giải là dịp kiểm tra chất lượng đào tạo, huấn luyện đua thuyền đỉnh cao của các địa phương và là cuộc tuyển chọn vận động viên tham dự SEA Games 30.

Ông Nguyễn Hải Đường – Tổng Thư ký Liên đoàn đua thuyền Việt Nam, Vụ trưởng Vụ Đối ngoại, Tổng cục Thể dục Thể thao trao huy chương cho các vận động viên
Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao Hải Phòng Lê Văn Quý trao huy chương cho các nữ vận động viên

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên thể hiện quyết tâm cao trong thi đấu. Kết thúc ngày thi đầu, chung kết môn Rowing có 12 đoàn giành huy chương, trong đó 6 đoàn giành HCV. Dẫn đầu là đoàn Hải Dương với 3 HCV, tiếp đến Hà Tĩnh cùng 3 HCV nhưng ít hơn HCB…

Kết thúc nội dung thi đấu Canoeing, sáng nay, 38 HCV đã được trao, xếp hạng nhất là đoàn Thái Nguyên với 8 HCV, 2 HCB, 1 HCĐ; tiếp sau là đoàn Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hải Phòng.

 

Nguồn. haiphong.gov.vn

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: 38 huy chương vàng được trao tại giải đua thuyền Canoeing vô địch quốc gia năm 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác