Print Chủ Nhật, 19/07/2020 10:17 Gốc

Sáng 19/7, tại trụ sở quận Hải An, Quận đoàn Hải An phối hợp với Khu công nghiệp DEEP C tổ chức “Ngày hội việc làm năm 2020” với sự tham gia của 18 doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng với 355 vị trí việc làm. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ quận Hải An lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Các đại biểu dự khai mạc Ngày hội.

Tại Ngày hội, 18 doanh nghiệp tại Khu công nghiệp DEEP C có nhu cầu tuyển dụng các vị trí như: Kỹ sư điện, kỹ sư giám sát, kỹ sư cơ khí, giám sát an toàn lao động, kỹ sư bảo trì, thợ cơ khí, thợ lắp kết cấu thép, công nhân kiểm tra hàng, công nhân bảo trì bảo dưỡng, kỹ thuật cơ khí, lái xe nâng kho, kế toán tổng hợp, kế toán thuế, nhân sự, thợ sửa chữa ô tô, lái xe bồn xi măng, nhân viên logistic, nhân viên kinh doanh, nhân viên phòng sản xuất, nhân viên phòng phát triển, nhân viên phòng quảng cáo, nhân viên xuất nhập khẩu, nhân viên phòng nguyên vật liệu, thủ kho…

Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Nhân dịp này, Ban Tổ chức đã tặng 10 phần quà là xe đạp và quạt cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Hải An.

Ngày hội thu hút đông đảo người lao động đến tham gia ứng tuyển.

Ngày hội việc làm được tổ chức nhằm mục đích kết nối các doanh nghiệp tuyển dụng việc làm với nhân dân, người lao động, góp phần phát triển kinh tế – xã hội trên địa bàn quận, thành phố cũng như sự phát triển của các doanh nghiệp.

Các ứng viên được nhà tuyển dụng hướng dẫn điền thông tin.

Ngày hội việc làm sẽ đem đến cho người lao động cơ hội trực tiếp gặp gỡ và trò chuyện với những doanh nghiệp để có thể tìm kiếm được công việc phù hợp với khả năng của mình và cũng là cơ hội để người lao động khẳng định là một ứng viên hoàn hảo cho các doanh nghiệp.

Hoàng Tùng

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: 355 vị trí việc làm tại Ngày hội việc làm quận Hải An năm 2020
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác