Print Thứ Tư, 30/08/2023 17:30 Gốc

Chiều 30/8, Quận ủy Lê Chân tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên đợt 02/9/2023 đang sinh hoạt tại các chi bộ trực thuộc Đảng bộ quận.

Tới dự có Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Giám đốc Công an thành phố.

Các đại biểu làm Lễ chào cờ.

Đợt này, Đảng bộ quận Lê Chân có 311 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 03 đảng viên được nhận Huy hiệu 75 tuổi Đảng, 01 đảng viên được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 30 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 74 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 32 đảng viên 50 năm tuổi Đảng, 34 đảng viên 45 năm tuổi Đảng, 94 đảng viên 40 năm tuổi Đảng và 43 đảng viên 30 năm tuổi Đảng.

Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Giám đốc Công an thành phố trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.
Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Giám đốc Công an thành phố trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Tại buổi Lễ, Quận ủy Lê Chân tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng cho 75 đồng chí, các đảng viên sức khỏe yếu không đến dự được sẽ được Quận ủy tổ chức trao tặng tại gia đình.

Đồng chí Trần Thu Hương, Ủy viên Thành ủy, Bí thư Quận ủy trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.
Đồng chí Trần Thu Hương, Ủy viên Thành ủy, Bí thư Quận ủy trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Đây không chỉ là sự ghi nhận của Đảng đối với sự cống hiến, quá trình rèn luyện, phấn đấu không ngừng của các đảng viên mà còn là niềm tự hào của cá nhân, của tổ chức Đảng, là vinh dự của Đảng bộ và Nhân dân quận Lê Chân. Dù ở cương vị nào, các đảng viên cũng luôn thể hiện sự kiên trung với Đảng, giữ vững bản lĩnh chính trị, phát huy và nêu cao tinh thần tiền phong, gương mẫu, phấn đấu vươn lên, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân, luôn là tấm gương mẫu mực cho các thế hệ noi theo.

Đồng chí Phạm Văn Tân, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.
Đồng chí Nguyễn Hoàng Linh, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Phát biểu tại Lễ trao tặng, lãnh đạo quận Lê Chân gửi lời chúc sức khỏe tới các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng và khẳng định, những kết quả quận đạt được trong thời gian qua có công sức đóng góp lớn của các bác, các đồng chí. Đồng thời mong rằng với bề dày kinh nghiệm của mình, các đảng viên tiếp tục có nhiều đóng góp tích cực và quý báu trong sự nghiệp xây dựng và phát triển thành phố Hải Phòng nói chung và của quận Lê Chân nói riêng.

Hoàng Tùng

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: 311 đảng viên thuộc Đảng bộ quận Lê Chân được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2023
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác