Print Thứ Tư, 16/10/2019 22:22

Cuộc thi Ảnh đẹp du lịch Hải Phòng năm 2019 với chủ đề “Du lịch Hải Phòng – Trải nghiệm và khám phá” do Sở Du lịch Hải Phòng phối hợp với Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật Hải Phòng phát động từ ngày 15/3/2019 – 10/10/2019 đã nhận được sự tham gia của đông đảo các nghệ sỹ nhiếp ảnh và người yêu nhiếp ảnh, đam mê du lịch trên khắp cả nước.

 

Trong quá trình tổ chức cuộc thi, Ban Tổ chức cũng nhận được nhiều ý kiến đề nghị gia hạn thời gian nhận ảnh dự thi để có thêm những tác phẩm đẹp trong thời điểm du lịch Hải Phòng vào thu. Vì vậy, Ban Tổ chức gia hạn nhận tác phẩm tham gia cuộc thi “Ảnh đẹp du lịch Hải Phòng năm 2019” đến hết ngày 31/10/2019.

Ban Tổ chức đề nghị các tác phẩm dự thi hướng tới phản ánh nét đặc sắc, phong phú về tài nguyên du lịch, cảnh quan thiên nhiên đa dạng của thành phố Hải Phòng; ghi lại hình ảnh các điểm tham quan du lịch của thành phố như Cát Bà, Đồ Sơn, Tràng Kênh Bạch Đằng, Dải trung tâm thành phố…; các công trình văn hóa đặc sắc; các lễ hội, làng nghề truyền thống; văn hóa ẩm thực và những trải nghiệm của du khách tại Hải Phòng. Các tác giả gửi ảnh dự thi trực tiếp trên website: anhdepdulichhaiphong.com.

Nguồn. haiphong.gov.vn

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: 31/10 kết thúc thời hạn nhận tác phẩm tham gia cuộc thi “Ảnh đẹp du lịch Hải Phòng năm 2019”
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác