Giáo dục

24.738 học sinh đăng ký dự thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập năm học 2023-2024

Theo thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo, tính đến 17 giờ ngày 5/5, tổng số thí sinh đăng ký dự thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập năm học 2023-2024 là 24.738 em. Trong đó, số học sinh đăng ký các trường THPT đại trà trên địa bàn 22.510 học sinh, số học sinh đăng ký thi Trường THPT chuyên Trần Phú có 2.228 học sinh.

Theo kế hoạch tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập năm học 2023-2024, từ ngày 24/4 đến hết ngày 5/5, các thí sinh nộp đăng ký dự tuyển. Từ ngày 6/5 đến hết ngày 12/5, học sinh được thay đổi nguyện vọng đăng ký dự tuyển và nguyện vọng đăng ký xét tuyển. Học sinh được thay đổi nguyện vọng đăng ký dự tuyển trong suốt thời gian đăng ký dự tuyển và thời gian cho phép thay đổi nguyện vọng.

Thí sinh nghe cán bộ coi thi phổ biến quy chế thi tại Hội đồng thi Trường THPT Ngô Quyền.

Riêng học sinh dự tuyển vào Trường THPT chuyên Trần Phú được thay đổi thứ tự nguyện vọng đã đăng ký vào các lớp của Trường THPT chuyên Trần Phú trong 2 ngày sau khi công bố điểm phúc khảo bài thi (không được thay đổi thứ tự trước sau của các nguyện vọng trường THPT công lập)./.

Tin và Ảnh: Bùi Hạnh

Nguồn tin: Báo Hải Phòng

Tin khác

Hải Phòng: Không có việc tạm dừng các thủ tục hành chính liên quan giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

Việc thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến giấy chứng nhận quyền…

22/11/2024

Nhiều giải pháp, kinh nghiệm được chia sẻ tại Hội thảo “Kinh tế số – Kinh tế xanh”

Chiều 22/11, trong khuôn khổ của Diễn đàn Chuyển đổi số thành phố Hải Phòng…

22/11/2024

Chuyển đổi số xanh – Động lực phát triển kinh tế, xã hội

Ngày 22/11, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Hiệp hội Phần mềm và…

22/11/2024

Khai trương Dự án Chính quyền số thành phố Hải Phòng

Chiều 21/11, tại Trung tâm Hội nghị thành phố, Ủy ban nhân dân thành phố…

21/11/2024

Bộ Chính trị, Ban Bí thư xem xét, thi hành kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên

Ngày 20/11, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư đã…

21/11/2024

This website uses cookies. See Our policy to learn more.

Read More