Print Thứ Ba, 24/11/2020 17:30 Gốc

Sáng 24/11, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện quận Hải An phối hợp với Trung tâm huyết học truyền máu thành phố tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện” đợt 2 năm 2020.

Đợt này, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện quận Hải An đã thu về 211 đơn vị máu. Đây là tấm lòng nhân ái của cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên và đông đảo nhân dân quận Hải An. Những giọt máu nghĩa tình vì sức khỏe cộng đồng cứu sống nhiều người bệnh, mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho các gia đình và giúp ngành y tế bớt khó khăn về tình trạng thiếu máu khi cần cứu chữa người bệnh bằng truyền máu.

Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp của mỗi người và là truyền thống tương thân, tương ái “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc. Là một hoạt động được Ban vận động hiến máu quận Hải An duy trì thường xuyên, phong trào hiến máu tình nguyện luôn nhận được sự hưởng ứng, nhiệt tình tham gia của các tầng lớp nhân dân và đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên, lực lượng vũ trang và nhân dân đến từ cơ quan, đơn vị, các phường trong toàn quận.

Lê Phương

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: 211 đơn vị máu thu được tại “Ngày hội hiến máu tình nguyện” quận Hải An năm 2020
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác