Print Thứ Bảy, 15/06/2019 06:39

Sáng 14/6, tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ thành phố, Thành đoàn Hải Phòng phối hợp với Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân tổ chức Lễ xuất quân chương trình “Học kỳ trong Quân đội” năm 2019 với chủ đề “Hành quân theo chân Bác Hồ”. Lễ xuất quân kỳ lần này có 200 chiến sĩ trẻ tham gia.

Chương trình “Học kỳ trong quân đội” nhằm giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống, kỹ năng sống rất thiết thực cho đối tượng là thanh thiếu nhi thành phố. Trải qua 10 ngày trong quân ngũ tại Tiểu đoàn 158 Hải quân, với nhiều nội dung bổ ích thiết thực như: Tìm hiểu về truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng; tập luyện thể lực, tham gia tăng gia sản xuất trong quân đội; rèn luyện kỹ năng sống, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng sinh hoạt tập thể, dân vũ quốc tế, kỹ năng chủ trì diễn đàn các vấn đề xã hội, từ đó giúp các em nâng cao tinh thần tự lập…

Tại đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Hải Phòng, các chiến sĩ đã thắp nén hương nhằm tưởng nhớ đến anh linh các vị anh hùng liệt sĩ đã hy sinh tuổi thanh xuân của mình để giành lại độc lập toàn vẹn lãnh thổ cho Tổ quốc.

Học kỳ trong quân đội là hoạt động thiết thực tạo ra môi trường học tập, rèn luyện để các em thiếu niên, nhi đồng trở thành những người chiến sỹ trong tương lai, hoàn thành tốt vai trò xây dựng và bảo vệ đất nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Hoàng Tùng

Nguồn. haiphong.gov.vn

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: 200 chiến sĩ trẻ tham gia chương trình “Học kỳ trong Quân đội” năm 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác