Đơn vị cũng tiến hành rà soát, giảm thời gian giải quyết các thủ tục hành chính trong lĩnh vực PCCC và cứu nạn, cứu hộ tạo điều kiện thuận lợi cho cơ quan doanh nghiệp và nhân dân.
Ngoài ra, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ đã duy trì nghiêm túc công tác trực ban, trực tiếp nhận và giải quyết các thủ tục hành chính; chế độ tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7; bố trí hòm thư góp ý tại trụ sở cơ quan để tiếp nhận ý kiến đóng góp của các cơ quan, doanh nghiệp và nhân dân; quán triệt, chấn chỉnh tư thế, lễ tiết tác phong, lề lối làm việc của CBCS, động viên CBCS nêu cao tinh thần trách nhiệm, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác.
Theo đó, trong 6 tháng đầu năm 2020, 100% các thủ tục hành chính trong lĩnh vực PCCC và cứu nạn, cứu hộ được giải quyết đúng quy định, quy trình và bảo đảm về tiến độ thời gian trả kết quả, không có trường hợp nào trả kết quả bị muộn so với quy định. Đơn vị cũng chủ trì phối hợp với các đơn vị rà soát, chỉnh sửa, xây dựng dự thảo 14 quy trình nghiệp vụ về công tác PCCC và cứu nạn, cứu hộ để nghiên cứu, cập nhật bổ sung các quy định mới, chuẩn bị tham mưu Giám đốc CATP ban hành thống nhất thực hiện trong toàn lực lượng CATP Hải Phòng.
MINH PHƯƠNG
Điểm sàn xét tuyển bằng kết quả thi tốt nghiệp THPT 2024 Trường Đại học…
Theo nhận định của Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, trong…
Sau 3 ngày làm việc tích cực, khẩn trương, với tinh thần trách nhiệm cao;…
Khoảng 50% số người bệnh từng chữa bệnh tâm thần bằng... cúng bái. Đó là…
Theo thông tin từ Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương,…
Sau khi Bộ Chính trị thông báo về tình hình sức khỏe của đồng chí…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More